วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

ร่วมบริจาคฯ รร.บ้านคลองโค อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี

17 พค 52 โครงการ “พี่ กับ น้อง อิ่มท้องอิ่มใจ”

โรงเรียนอยู่ไกลมาก ๆๆๆ หนทางซับซ้อน พวกเราหลงทางกัน ผ่านถนนลูกรังแคบๆ ไป หลงไปหลงมา แต่พวกเราก็ช่วยกันดูทาง และพวกเราก็มุ่งมั่นที่จะไปให้ถึง

รร.บ้านคลองโค เปิดสอนระดับประถม มีนักเรียนไม่มาก ประมาณ 60 คน น้องๆ น่ารัก ดีใจมาก ๆ และ ตั้งใจร่วมกิจกรรมอย่างเต็มที่

พวกเราไม่ได้คิดกันมาก่อนเลยว่า โรงเรียนจะชนบทขนาดนี้ ...พวกเรารู้สึกดีใจ และซึ้งใจ ที่ได้เดินทางไปแบ่งปันกับน้อง ๆ นะ "น้อง ๆ ร้องเพลงบทหนึ่งว่า ขอบคุณความจนที่ ทำให้น้องต้องมีความมุ่งมั่น ......เพื่ออนาคต. .....น้อง ๆ สัญญาว่าจะเป็นคนดีของสังคม......"